Trưởng bộ phận Marketing

Trưởng bộ phận Marketing

Số hiệuMTCV 01

Ngày hết hạn: 01/3/2022

Địa điểm làm việc: Lầu 7, Số 12 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

Số lượng: 1

I.    Tóm tắt công việc
Người giữ chức danh này chịu trách nhiệm quản lý bộ phận Marketing thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của bộ phận Marketing, đồng thời phối hợp với các các Phòng/Ban khác thực hiện các mục tiêu của Công ty.

II.  Nhiệm vụ

1.    Nhiệm vụ chính
a.    Tổ chức quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động của bộ phận Marketing, bao gồm việc xây dựng/hoạch định, tổ chức triển khai, lãnh đạo, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quá trình, hệ thống và nguồn lực… của bộ phận:

  • Thiết kế cơ cấu tổ chức và bố trí nhân lực của Bộ phận.
  • Tổ chức truyền đạt cho nhân viên hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ của bộ phận và mô tả công việc của chức danh nhân viên đang phụ trách.
  • Hoạch định các kế hoạch, chương trình, dự án hoạt động.
  • Xây dựng, trình duyệt và triển khai hệ thống mục tiêu, thước đo hiệu quả hoạt động (KPIs) của bộ phận và nhân viên trực thuộc.
  • Giao việc, hỗ trợ và hướng dẫn công việc cho nhân viên.
  • Quy hoạch, đào tạo, kèm cặp, động viên và phát triển nhân viên.
  •  Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Quản lý tài sản và các nguồn lực được giao.
  • Xây dựng và triển khai hệ thống kế hoạch, hệ thống báo cáo, hệ thống lưu trữ thông tin nội bộ của Phòng.
  • Xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động (năm, quý, tháng).
  • Thiết lập cơ chế hội họp, trao đổi thông tin nội bộ của bộ phận.

b.    Tổ chức triển khai, giao việc, kiểm soát và cải tiến việc thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của bộ phận đã được quy định trong Bảng mô tả chức năng, nhiệm vụ.
c.    Chủ trì hoạch định chiến lược truyền thông cho Công ty.
d.    Phối hợp hoặc chủ trì thực hiện công tác tiếp thị các dự án theo yêu cầu của Lãnh đạo.
e.    Tham gia hoạch định các chiến lược khác trong marketing mix theo yêu cầu (sản phẩm, giá, phân phối…).
f.    Xây dựng kế hoạch tiếp thị hằng năm.
g.    Xây dựng tầm nhìn thương hiệu Công ty và thương hiệu sản phẩm/dịch vụ; xây dựng chiến lược thương hiệu; xây dựng cấu trúc thương hiệu.
h.    Xem xét định vị /tái định vị thương hiệu.
i.    Tổ chức triển khai chiến lược thương hiệu thành kế hoạch, chương trình hành động.
j.    Tổ chức đo lường, theo dõi sức khoẻ thương hiệu.
k.    Lập các kế hoạch và báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của Phó Tổng Giám đốc/Tổng Giám đốc.

2.    Nhiệm vụ khác
a.   Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Phó Tổng Giám đốc/Tổng
Giám đốc.
b.   Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về những vấn đề khác, thuộc lĩnh vực chuyên môn.

III.   Tiêu chuẩn chức danh:

1.   Năng lực chuyên môn:

  • Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing/quản trị kinh doanh/truyền thông/báo chí.
  • Kinh nghiệm: Có 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bất động sản. Kinh nghiệm về quản lý tiếp thị, quản lý thương hiệu, quản lý ngân sách marketing.
  • Kỹ năng:
    • Anh văn trung cấp.
    • Biết sử dụng các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc.
    • Giao tiếp, trình bày, thuyết phục và đàm phán tốt.

2.   Năng lực quản lý:
Thiết lập mục tiêu, hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát; ra quyết định, quản lý con người, quản lý ngân sách tốt.

3.   Tố chất, thái độ:
Chính trực, nhạy bén, năng động và sáng tạo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Điện thoại: 028 54161020

Email: tuyendung@victory.com.vn

CÁC VỊ TRÍ ĐANG TUYỂN DỤNG

Victory luôn coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; áp dụng các chính sách phúc lợi ưu việt, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển chung cho tất cả CBNV.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

DANH SÁCH ĐỐI TÁC

Công ty Coteccons
Công ty An Phong
Hưng Thịnh Corp VN
Tập đoàn Danh Khôi
Ngân hàng VietinBank
Ngân hàng Techcombank
Ngân hàng BIDV
Ngân hàng Nam Á Bank
Ngân hàng INDOVINA
Colliers
Sapa Capital
Hotline: 02854161020