TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN
TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN
TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN
TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN

TƯ VẤN QUẢN LÝ DỰ ÁN

VICTORY CAPITAL luôn áp dụng các tiến bộ, khoa học kỹ thuật mới nhất trong công tác tư vấn giám sát, để các công trình mang lại hiệu quả cao.

  • BẤM ĐỂ XEM CHI TIẾT

    BẤM ĐỂ ẨN THÔNG TIN

    VICTORY CAPITAL với năng lực dồi dào của đội ngũ cán bộ quản lý và nhân viên cùng với hệ thống quản lý chất lượng không ngừng hoàn thiện, VICTORY CAPITAL có thể tự tổ chức quản lý và giám sát thi công các dự án do Công ty làm chủ đầu tư như Trung tâm Thương mại Tài chính Dầu khí Phú Mỹ Hưng (30 tầng + 3 tầng hầm), Tòa nhà văn phòng 16 Trương Định (10 tầng + 1 tầng hầm), Tòa nhà văn phòng VICTORY CAPITAL tại 421 Nguyễn An Ninh Tp.Vũng Tàu. Và cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp cho các đối tác trong và ngoài ngành Dầu khí như Tư vấn giám sát và Quản lý dự án Khách sạn Dầu khí Vũng Tàu (Khách sạn 4 sao, 15 tầng + 1 tầng hầm); Dự án Nhà trẻ Anh Đào thuộc Xí nghiệp Liên doanh Vietsopetro, Chung cư cao tầng Mỹ Phú, Chung cư Huỳnh Tấn Phát, Nhà máy chế tạo ống thép hàn thẳng, Khu phức hợp thương mại dịch vụ và cao ốc văn phòng số 33A đường 30/04 thành phố Vũng Tàu...

TƯ VẤN PHÁT TRIỂN DỰ ÁN

TƯ VẤN PHÁT TRIỂN DỰ ÁN
TƯ VẤN PHÁT TRIỂN DỰ ÁN
TƯ VẤN PHÁT TRIỂN DỰ ÁN
TƯ VẤN PHÁT TRIỂN DỰ ÁN
TƯ VẤN PHÁT TRIỂN DỰ ÁN
VICTORY CAPITAL đặt cho mình sứ mệnh "Cung cấp các sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhằm thỏa mãn ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Phát triển khu đô thị xanh-sạch-đẹp-tiện lợi, văn minh hiện đại và phù hợp với truyền thống văn hóa của người Việt Nam. Xây dựng những trung tâm thương mại, các tòa cao ốc văn phòng, căn hộ hiện đại và khang trang. "
  • 01 VAI TRÒ CỦA TƯ VẤN THIẾT KẾ

    Có thể nói rằng tư vấn thiết kế xây dựng hiện nay chính là một trong những công tác chuẩn bị quan trọng bậc nhất đối với mọi công trình xây dựng, bất kể quy mô, hạng mục thi công lớn nhỏ. Trong xu hướng phát triển không ngừng của các dự án bất động sản, nhà xưởng sản xuất, các công trình văn hóa, trường học, bệnh viện, … tại thời điểm hiện tại hay trong tương lai thì thiết kế kiến trúc cũng như các phân mảng nhỏ của lĩnh vực này, bao gồm: tư vấn thiết kế kiến trúc – nội thất, tư vấn thiết kế cơ điện, lập dự toán thi công và đặc biệt là tư vấn thiết kế kết cấu chính là lĩnh vực then chốt để các đơn vị tư vấn thiết kế thể hiện rõ ràng và đầy đủ năng lực của mình ngay từ giai đoạn đầu tiên của dự án.

    Như đã đề cập trên đây, công tác tư vấn thiết kế xây dựng gồm 3 bộ phận chính, lần lượt là tư vấn thiết kế kiến trúc – nội thất, tư vấn thiết kế kết cấu, tư vấn thiết kế cơ điện, và thậm chí bao gồm cả việc xác định tổng dự toán và dự toán thi công.

    02 TƯ VẤN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC – NỘI THẤT


    Theo ý nghĩa ngắn gọn nhưng đầy đủ và chính xác nhất thì tư vấn thiết kế Kiến trúc – Nội thất ở đây là tất cả các công việc thiết kế có liên quan tới quá trình tạo nên hình dáng kiến trúc và tính thẩm mỹ, trang trí nội thất của công trình. Chúng không chỉ giới hạn đơn thuần trong phạm vi công việc của người kiến trúc sư hay họa sĩ thiết kế mà bao hàm rất nhiều chuyên ngành khác nhau, trong đó bao gồm cả về mặt kết cấu của công trình.

    03 TƯ VẤN THIẾT KẾ CƠ ĐIỆN

    Chịu trách nhiệm tư vấn, thiết kế toàn bộ hệ thống thiết bị mới cho công trình từ xử lý chất thải, thiết bị vệ sinh, hệ thống sử dụng năng lượng mặt trời, đèn trang trí, camera quản lý tòa nhà, … đóng vai trò quyết định trong việc tăng tính tiện ích cho người sử dụng, đồng thời giảm đáng kế chi phí vận hành và thân thiện với môi trường xung quanh. Mặc dù phần thiết bị cơ điện dường như có vai trò thứ yếu so với mặt kiến trúc và kết cấu, nhưng nó lại là đóng vai trò tiên quyết trong vấn đề bảo hành, bảo trì công trình.

    04 TƯ VẤN THIẾT KẾ KẾT CẤU VÀ VAI TRÒ CỦA TƯ VẤN THIẾT KẾ KẾT CẤU

    Một cách ngắn gọn thì tư vấn thiết kế kết cấu là quá trình tính toán, triển khai các phương án và chi tiết trong kết cấu của toàn bộ công trình từ phần móng, cột, dầm, sàn, cho đến cầu thang, bể nước, … Hai loại kết cấu thông dụng và phổ biến bậc nhất hiện nay đó là kết cấu bê tông cốt thép và kết cấu thép. Kết cấu bê tông cốt thép thì thường được sử dụng trong hầu hết các công trình dân dụng như nhà ở, nhà cao tầng, trụ sở, trường học, … Trong khi đó, kết cấu thép lại là lựa chọn lý tưởng cho các công trình nhà xưởng công nghiệp có khẩu độ lớn.

    Trên thực tế, chúng ta biết rằng kết cấu luôn đóng 1 vai trò cực kỳ quan trọng đối với không chỉ sự sống còn, sự bền vững của một công trình nào đó, mà hơn hết vấn đề này lại có ảnh hưởng trực tiếp tới không chỉ tài sản mà còn cả tính mạng con người. Một kết cấu thiếu ổn định, độ bền vững thấp, không phù hợp với điều kiện thi công thực tế, công năng sử dụng thấp, … thật sự là một mối lo ngại không hề nhỏ đối với bất kỳ ai trong chúng ta.

    Bên cạnh đó, việc lựa chọn hay thay đổi các loại kết cấu, phương án chịu lực, hay phương án móng khác nhau cũng sẽ trực tiếp ảnh hưởng đáng kể tới chi phí xây dựng cũng như tiến độ thi công. Do đó, việc có được 1 phương án thiết kế kết cấu tối ưu đến từ những kỹ sư giàu kinh nghiệm là yếu tố quan trọng nhất trong việc đảm bảo chất lượng công trình đồng thời, giúp tối ưu hóa vấn đề giảm giá thành xây dựng và tiến độ thi công tổng thể của công trình.

    Rõ ràng, thiết kế kết cấu là một trong những công đoạn cực kỳ quan trọng trong tổng thể công tác tư vấn thiết kế xây dựng, mà nếu bỏ qua hoặc thực hiện không chuẩn xác, phù hợp, và tối ưu công đoạn này, công trình sẽ khó lòng đảm bảo được tính hoàn thiện, thậm chí là cả sự an toàn và bền vững cần thiết.

    VICTORY CAPITAL với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm chuyên môn vững vàng, đã từng thực hiện thiết kế, giám sát thi công hàng loạt các công trình quy mô lớn, nhỏ tại khắp các tỉnh thành trên cả nước luôn tự tin có thể mạng đến các giải pháp thiết kế an toàn, tối ưu, cam kết thỏa mãn một cách tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

    Trân trọng.

QUẢN LÝ TÒA NHÀ

ĐANG CẬP NHẬT THÔNG TIN

DỊCH VỤ QUẢNG CÁO

DANH SÁCH ĐỐI TÁC

Công ty Coteccons
Công ty An Phong
Hưng Thịnh Corp VN
Tập đoàn Danh Khôi
Ngân hàng VietinBank
Ngân hàng Techcombank
Ngân hàng BIDV
Ngân hàng Nam Á Bank
Ngân hàng INDOVINA
Colliers
Sapa Capital
Hotline: 02854161020